Khuôn thép SKD11, SKD61 sau khi xử lý nhiệt đặt độ cứng bao nhiêu? Phương pháp gia công hiệu quả nhất với SKD11, SKD61 sau xử lý nhiệt.

Khuôn thép SKD11, SKD61 sau khi xử lý nhiệt đặt độ cứng bao nhiêu? Phương pháp gia công hiệu quả nhất với SKD11, SKD61 sau xử lý nhiệt.

Khuôn thép SKD11, SKD61 sau khi xử lý nhiệt đặt độ cứng bao nhiêu?​

SKD11, SKD61 là thép gia công chịu mài mòn cao và đa dụng, thép công cụ hợp kim crôm có hàm lượng carbon cao và thép tinh luyện khử chân không. SKD11 độ cứng tinh khiết và khả năng chống dập tốt. Thép SKD11, SKD61 được làm mềm bằng cách ủ hình cầu, và khả năng gia công tốt, và các hạt cacbua vẫn ổn và đồng đều, bởi vì việc bổ sung các nguyên tố molypden và vanadi không phải lo lắng về quá trình làm nguội và nứt.

Theo môi trường sử dụng, các phương pháp xử lý nhiệt thép SKD11 khác nhau có thể được áp dụng để đạt được độ cứng của SKD11 trong khoảng từ 50HRC đến 60HRC. Tương tự như vậy đối với SKD61 sau khi xử lý nhiệt đạt độ cứng khoảng 55HRC đến 60HRC

Phương pháp gia công hiệu quả nhất với SKD11, SKD61 sau xử lý nhiệt. 

Kết quả cho thấy tốc độ phay cao của thépSKD11, SKD61 thường được sử dụng để làm vật liệu khuôn mẫu. trong điều kiện cứng, đã cho thấy tốc độ phay CNC càng cao, chất lượng bề mặt gia công càng tốt. Chất lượng bề mặt thu được từ quá trình làm mát bằng dầu tốt hơn so với làm mát bằng khí. Gia công không chỉ có thể đảm bảo chất lượng của bề mặt gia công mà còn đạt được hiệu quả sản xuất cao.

Ngoài ra còn 1 yếu tốt quan trọng nhất đó là việc lựa chọn dụng cụ cắt đảm bảo cho việc gia công phay khuôn SKD sau nhiệt luyện đạt được tốt độ yêu cầu để đáp ứng được tiến độ hàng hoá cũng như giảm chi phí khi giao công. Để có được dụng cụ cắt hiệu quả cao nhất khi gia công vật liệu khuôn SDK11, SKD61 sau xử lý nhiệt xin vui lòng Click vào ĐÂY để tham khảo dụng cụ và nhận mẫu dụng cụ cắt thử nghiệm miễn phí. Gửi yêu cầu nhận mẫu click vào Gửi email

 

Danh sách so sánh
Xem kết quả
X